Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Nạp Thẻ Gate Online Ring Quà Khủng Về Nhà

Để chào mừng một sản phẩm game siêu hot sắp được ra mắt FPT chính thức ra chương trình nạp The Gate Online ring quà khủng về nhà. Hẳn các bạn đang ngóng chờ phải không cũng như thông báo cách đây không lâu thì một sản phẩm game đỉnh cao có sự kết hợp giữa công nghệ đồ họa tiên tiến sẽ được ra mắt trong tháng tới.

Nạp Thẻ Gate Online Ring Quà Khủng Về Nhà 
Một sản phẩm game mà nó được ví như con cương của tập thể anh em lập trình làm game tại FPT, chúng tôi đang nỗ lực để hoàn thiệt và kiểm tra kĩ càng từ những chi tiết nhỏ nhất để cho ra một sản phẩm tốt nhất, hay nhất, đẹp nhất tới người chơi trong thời gian tới.
Khi một sản phẩm mới sắp ra đời FPT luôn có những chương trình khuyến mại để tạo nên phần hứng thú cho người chơi, cụ thể như sau: Khi bạn nạp The Gate Online tại TheCao.Net bạn sẽ có cơ hội nhận vô số giải thưởng hấp như tặng xu hay là một chiếc Iphone 6, ...

Nạp Thẻ Gate Online Chờ Đón Game Mới
Khi đọc đến đây các bạn đã kích thích chưa nào, những phần quà trên sẽ được thông báo ngay sau khi game được phát hành. Cũng xin được bật mí thêm là game sẽ được mang tên  War Thunder 3. Để có thể biết thêm thông tin cơ cấu giải thưởng các bạn vui lòng truy cập http://thecao.net/nap-tien-game-fpt/. Cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét